Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Tủ đựng đồ nhiều ngăn cho công nhân, nhân viên

tủ đựng đồ cá nhân cho công nhân
Một chiếc tủ đựng đồ cá nhân là hoàn toàn cần thiết và bắt buộc phải có cho một nhà máy, cửa hàng siêu thị, cơ quan, ... Đối với siêu thị tủ đựng đồ cá nhân giúp cho khách hàng để đồ dùng của mình vào tủ khi vào mua hàng giúp bạn kiểm soát hàng hóa của mình tránh mất cắp.
Còn đối với các cơ quan tủ locker tạo ra sự chuyên nghiệp gọn gàng cho nhân viên dùng cho nhân viên để đồ cá nhân của mình tránh tình trạng đồ cá nhân bày ra nhiều trong phòng làm việc khiến cho công việc của bạn thiếu sự chuyên nghiệp.
Còn đối với các khu công nghiệp thì tủ locker cá nhân là không thể không thể có cho công nhân vì số lượng công nhân ở các khu công nghiệp là rất nhiều bạn không thể là người quản lý đứng ra để bảo quản tài sản cho công nhân của mình. Sử dụng tủ locker các nhân giúp cho bạn yên tâm hơn về đồ đạc và hàng hóa mà công nhân  của bạn họ tự bảo quản cho chính họ. Và còn là nơi để công nhân tới thay đồ áo lao động để những giày dép và đồ áo cá nhân của mình khi vào xưởng làm việc.

tủ locker giá rẻ
Tủ locker 24 ngăn

tủ đựng đồ cá nhân tại hà nội
Tủ locker 12 ngăn

Công ty Vinamax là nhà máy chuyên về sản xuất tủ locker giá rẻ trên địa bàn Hà Nội, sản phẩm tủ đựng đồ của công ty Vinamax được sản xuất bằng tôn nhập khẩu theo tiêu chuẩn sắt thép của đức và được sơn bằng một lớp sơn tĩnh điện mịn và chống ghỉ sét tốt.
Tủ locker được chia thành nhiều ngăn khác nhau tùy khách hàng chọn lựa. Mỗi ngăn tủ có khóa riêng biệt, ngoài ra Vinamax còn sản xuất thêm móc khóa ngoài phòng cho những khách hàng muốn sử dụng khóa ngoài như khóa việt tiệp để khóa ngăn tủ của mình.
Thông thường kích thước tủ locker của Vinamax sản xuất có thông số như sau:
- Chiều cao : 1830 cm
- Chiều rộng : 915 cm
- Chiều sâu : 45 cm.
- Màu sắc : Trắng , ghi sáng,
Ngoài ra Vinamax còn nhận các đơn đặt hàng về tủ locker theo yêu cầu của khách hàng yêu cầu về kích thước cũng như màu sắc.

Quý khách hàng có nhu cầu mua tủ locker cá nhân vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .

4 nhận xét:

  1. Mọi người ai cần mua tủ locker cho nhân viên hay siêu thị của mình nhay tay liên hệ với mình nhé

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ơi mình có công ty ở Bắc Ninh và mình muốn mua tủ locker cá nhân bên bạn, vận chuyển tủ locker bên bạn về Bắc Ninh công ty bạn vận chuyển hộ mình hay mình phải vận chuyển ?

    Trả lờiXóa
  3. Đối với những công ty ở tỉnh nếu bên bạn không vận chuyển được bên mình sẽ hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tận nơi cho bạn nhé Thiên Rồng

    Trả lờiXóa
  4. Tháng 10 Vinamax có nhiều chương trình khuyễn mãi giá rẻ bất ngờ

    Trả lờiXóa