Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cung cấp tủ sắt 15 ngăn cho C Nhung, Hải Dương

Sắp tới, với kế hoạch mở cửa hàng tiện lợi tại thành phố Hải Dương, chị Hồng Nhung tại phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương đã tiền hành đặt mua tủ sắt locker 15 ngăn tại siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax.

Tại đây, Vinamax nhanh chóng vận chuyển số lượng 4 chiếc tủ locker 15 ngăn đến tại địa chỉ mở cửa hàng của chị Nhung. Lắp đặt hoàn thiện nhanh chóng được c đánh giá cao về dịch vụ hoàn hảo.

Tủ sắt 15 ngăn

Mẫu tủ này được sơn màu ghi. Toàn bộ làm bằng chất liệu sắt, ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại, không bong tróc, bền màu theo thời gian, thời gian sử dụng cho những vật dụng bằng sắt thường rất cao.

>>> Xem nhiều mẫu tủ khác nữa tại: Trang chủ!

Thông số kỹ thuật:
- Kích thước   :W915 x D450 x H1830 mm
- Chất liệu       :Sắt sơn tĩnh điện
- Số cánh        :15 cánh
- Loại cánh      :Cánh sắt mở
- Loại tủ          :Tủ  Sắt Locker
- Màu sắc       : Trắng, ghi
- Bảo hành      :12 Tháng

Thiết kế tủ nguyên khối lớn, được chia thành các ngăn nhỏ hơn có khóa cá nhân cho từng khách hàng khi đến mua sắm hoàn toàn tiện lợi mà chi phí đầu tư ban đầu rất thấp. Tủ có 3 khoang, 5 tầng. Khoảng cách chân của tủ locker cách mặt đất 10cm nên tủ tránh được ẩm mốc hoặc han gỉ chân.

---------------
Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm tủ sắt chính hãng, uy tín, giá rẻ hãy đến với Vinamax, chúng tôi cam kết chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu thiết bị ưng ý nhất.

>>> Bạn có quan tâm mẫu tủ sắt trường học giá rẻ hiện nay?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét