Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Tủ sắt để đồ cá nhân cho học sinh



Một chiếc tủ đựng đồ cá nhân cho trường học là một sản phẩm không thể thiếu đối với các trường học nhất là mẫu giáo và tiểu học bới vì các trường này thông thường các học sinh sẽ học bán trú và nghỉ lại trưa ở trường nên việc mang đồ dùng cá nhân và tư trang của các em phục vụ cho sinh hoạt cũng như học tập là điều rất cần thiết.



Bắt đầu năm học mới Vinamax là công ty chuyên về sản xuất và cung cấp tủ sắt cho trường học có nhiều chương trình khuyễn mãi chào mừng năm học mới 2015, khi các đơn vị các nhân mua tủ sắt cho trường học có nhiều chương trình giảm giá tới 10 - 15 % cho khách hàng khi mua hàng hết tháng 9 này.



Loại tủ sắt đựng đồ cá nhân được nhiều trường học sử dụng là tủ loại 20 ngăn và tủ loại 16 ngăn với chiều cao 1.3m và chiều dài 1.5m và 1.2m phù hợp với chiều cao của học sinh tiểu học và mẫu giáo.Mỗi ngăn tủ đều có khoá riêng và có khoá hít kèm trong tủ nên khi các bạn đóng tủ vào cánh cửa sẽ được khép kín lại ko có hiện tượng cánh tự động mở ra ngoài.

Ngoài các màu sơn ghi xám, trắng thông thường trên thị trường Vinamax còn làm các tủ có nhiều màu sắc trên cánh giúp các em học sinh thích thú hơn với chiếc tủ và ngăn tủ để đồ của mình mỗi khi đến trường.

Quý khách hàng có nhu cầu mua tủ sắt để đồ vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 80 phố Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline : 0966 908 636 - dragon.vinamax@gmail.com

website: http://vinamax.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét