Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Lựa chọn tủ sắt gửi đồ loại nào cho siêu thị

Tủ sắt locker để đồ cá nhân – sự lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ cho các hệ thống siêu thị lớn hiện nay.

Siêu thị, trung tâm thương mại vốn là những khu vực đông người mua hàng, vì thế nhu cầu cất giữ đồ cho khách hàng là vô cùng lớn. Nhằm đảm bảo cho khách yên tâm khi mua hàng tại các siêu thị lớn mà đồ dùng cá nhân vẫn an toàn thì nên chọn dòng thiết bị nào?

Để đáp ứng được nhu cầu đó, thiết bị phải thật sự chắc chắn, có khả năng chứa đựng đồ với khối lượng lớn, chịu tải cao, tần suất sử dụng liên tục và chắc chắn cũng phải bền, mang tính thẩm mỹ cao cho siêu thị.

Tủ locker nhiều ngăn sẽ đáp ứng yêu cao nhất nhu cầu thực tiễn đó. Tủ được thiết kế chuyên dụng rất nhiều ngăn nhỏ khác nhau, mỗi ô có phụ kiện khóa an toàn giúp bảo quản đồ cá nhân của từng khách hàng. Tất cả các ô đều tạo nên một khối vững chắc, đảm bảo không bị đỗ vỡ.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều tủ để bạn lựa chọn, một trong số đó có 2 dòng tủ đang được ưu chuộng nhất gồm tủ locker18 ngăn Vinamax và  tủ locker 30 ngăn Vinamax.

Tủ sắt 18 ngăn
Tủ sắt Locker 18 ngăn Vinamax chuyện dụng cho siêu thị

Tủ sắt locker 18 ngăn được thiết kế thành 18 ô nhỏ, gồm có 6 tầng, các ô đều nhau, rất cân đối và khoa học. Ưu điểm của loại tu sat này là đều được sản xuất dựa trên công nghệ cao, chất liệu sắt cao cấp sơn tĩnh điện không han gỉ mà chi phí lại rất thấp. Chính vì thế, loại này rất được yêu thích hiện nay.

Tu sat locker 30 ngan Vinamax với các ô tương đối nhiều vô cùng tiện lợi trong các khu đông người, thiết kế chuyên biệt hướng đến các siêu thị, khu công nghiệp…Tủ sắt cá nhân cho 30 người độc lập nhau bởi mỗi ô có khóa riêng biệt tăng độ an toàn cao. Qua đánh giá, đây được coi là dòng tủ bán nhiều nhất cho các siêu thị lớn như: Fivimark, Thành Đô, BigC..

Bạn đang có nhu cầu mua loại tủ sắt locker nào? Hãy đến với siêu thị tủ sắt của chúng tôi để lựa chọn và mua được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất, đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng.

---------------------
Sieuthitusat.com- Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng Vinamax:  tủ sắt locker, tủ sắt cá nhân, tủ sắt siêu thị, tủ sắt trường học với nhiều thiết kế đẹp, tiện lợi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Giá cả tốt – chất lượng cao nhất.


Hi vong bài viết trên phần nào giúp bạn lựa chọn được dòng thiết bị phù hợp, nếu còn thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi khi cần qua hotline: 0973.458.579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét