Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Tủ locker 20 ngăn cho nhà sách sư phạm Hà Nội

Tủ locker 20 ngăn - mẫu tủ sắt được dùng nhiều cho những hệ thống nhà sách hiện nay do chế tạo kích thước cũng như số ngăn hợp lý.

Không những chúng thường thấy xuất hiện ở các siêu thị mà những cái tu locker đựng đồ cá nhân giờ đây bắt gặp ở khắp các nơi, bất cứ chỗ nào có nhu cầu cất giữ đồ cá nhân và thường là những nơi công cộng. Điển hình, tại các nhà sách, tủ locker sắt dường như rất đòi hỏi thiết.

Vị trí lắp đặt những chiếc tủ sắt để đồ cá nhân này được đặt ngay trước cổng đi vào nhà sách, nơi thuận lợi nhất cho khách khi đến tham khảo và mua sách.

Được sự tin sử dụng của nhà sách Sư Phạm - tại số 10 phạm văn đồng, siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax tiến hành thực hiện cung cấp tại nơi đây 6 chiếc tu locker 20 ngan lắp đặt tại nhà sách. Toàn bộ tủ được lắp đặt 2 bên lối cổng vào nhà sách cực kỳ thuận lợi cho khách để đồ đạc cá nhân của mình.


Tủ sắt locker 20 ngăn màu ghi, kết cầu 6 tầng 5 khoang, kích thước ô ngăn rộng thoải mái đựng đồ, chiều cao đạt tiêu chuẩn với người việt tính đến thời điểm này. Tủ ứng dụng khóa locker độ cao toàn cao, cánh sắt mở có thêm tai khóa móc, trên mỗi cánh cửa được dập 1 lỗ thông gió và 1 bảng ký hiệu.

Tủ locker để đồ cá nhân này có kích thước Kích thước: C:1830 x R:1200 x S:450 mm; Kích thước mỗi ô: C:340 x R:300 x S:450 mm, chất lượng thép dày từ 0,6 đến 0,7mm, được bao bên ngoài bằng lớp sơn tĩnh điện giúp tủ không bị oxy hóa trước tác động môi trường cũng như tăng độ bền sản phẩm, tăng tính thẩm mỹ.

Ngoài lắp đặt tại nhà sách sư phạm, chúng tôi thực hiện lắp đặt tu sat locker sắt tại nhà sách trí tuệ Hà Nội, nhà sách Nam Giang, nhà sách tiến thọ....

Bên cạnh tu locker 20 ngan chúng tôi còn phân phối đa dạng đa dạng tủ khác: tủ locker 6 ngăn, tủ locker 9 ngăn, tủ locker 24 ngăn...Liên hệ với siêu thị tu sat để biết thêm thông tin chi tiết: 0966 908 636 - 0904 536 386

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét