Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Giá kệ để hàng siêu thị là gì ?

Giá kệ để hàng siêu thị là thiết bị chuyên dùng để chứa đựng các loại hàng hóa được bày bán hoặc cất giữ trong siêu thị. Được thiết kế theo một khuôn mẫu nhất định để phù hợp với hàng hóa mà chúng được sử dụng. Chính vì sự chuyên nghiệp và tiết kiệm không gian diện tích một cách tối đa mà nó được rất nhiều siêu thị, cửa hàng, hệ thống bán lẻ.. sử dụng. Ngoài ra có rất nhiều của hàng khác cũng sử dụng loại kệ này là cửa hàng bán sách, hoa quả, thực phẩm, hải sản ...
kệ để hàng đầu dãy


giá kệ để hàng siêu thị được thiết kế để đáp ứng hầu hết những yêu cầu khắt khe của cửa hàng, siêu thị về kích thước, tiết kiệm diện tích, gọn gàng, thẩm mỹ cao,...
Ngoài ra, những sản phẩm giá kệ để hàng siêu thị còn được các siêu thị lớn như Big C, Coop-mart và các siêu thị mini khác sử dụng chính trong hệ thống của mình.
giá kệ để hàng siêu thị còn có tính linh hoạt tùy theo ý thích của chủ cửa hàng, siêu thị. Có thể điều chỉnh các mâm tầng một cách linh hoạt, tùy chọn những giá kệ có số tầng khác nhau từ 3 - 6 tầng.
Hiện tại trên thị trường có 2 loại giá kệ để hàng siêu thị xuất xứ từ Việt nam và Trung quốc. Với nhiều sản phẩm có chất lượng khác biệt. Chính vì vậy Vinamax đã tự sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị để hàng với chất lượng tốt và được nhiều người dùng quan tâm và ưa thích.
Tham khảo các sản phẩm khác tại :vinamax.net.vn
hotline : 01266272355

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét