Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Tại sao nên sử dụng giá kệ cho cửa hàng tạp hóa ?

Với rất nhiều người quan niệm từ xưa kinh doanh là một việc rất khó, người ta luôn tin rằng việc kinh doành phải thông thạo đủ thứ, phải làm việc nhiều mà lại không đảm bảo được lợi nhuận như đi làm công ăn lương tại các công ty tư nhân hay trong các bộ phận nhà nước.
Nhưng, Ngày nay vố số cơ hội kiếm tiền mở ra nhiều hướng đi khác nhau và có nhiều thị trường tiềm năng và lâu dài, một trong số đó là mở cửa hàng tạp hóa hoặc chuỗi hệ thống bán lẻ. Với những nới có mật độ dân cư cao, mặt bằng đẹp và phù hợp về cạnh tranh giá cả thì thực sự mở cửa hàng tạp hóa, hệ thống bán lẻ đang là một hình thức kinh doanh đem lại lợi nhuận khá ổn định và lâu dài. Bởi vị mức tiêu thu sản phẩm là vô hạn định nên với những người có tiềm lực tài chính muốn đầu tư nhưng không thích mạo hiểm thì việc mở cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tạp hóa là lựa chọn đúng đắn.
Tuy vậy, việc mở cửa hang bán lẻ, hệ thống bán hàng tạp hóa không phải là dễ. Có rất nhiều điều cần phải chú ý, một trong số đó là chọn lựa hệ thống giá kệ để hàng hay còn gọi là giá kệ siêu thị sao cho hợp lý với số lượng hàng hóa và không gian chưa hàng.
Vậy phải làm sao tìm được giá kệ siêu thị hợp lý ? Và mua giá kệ siêu thị ở đâu là uy tín và chất lượng ? Liệu người ta có tư vấn cho mình về sản phẩm, cách bảo quản và sắp xếp như thế nào ?
Chúng tôi xin phép được giới thiệu với khách hàng về công ty Vinamax như sau :
Vinamax là công ty chuyên sản xuất và phân phối kệ siêu thị, kệ bày hàng, kệ chứa hàng, giá kệ đựng hàng lâu năm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị siêu thị như : kệ kho chứa hàng, cổng từ an ninh, tủ locker ...vv. với chất lượng tốt và giá cả cực kì cạnh tranh so với mặt bằng chung.
Thêm vào đó, Vinamax còn có đội ngũ chuyên tư vấn về cách bố trí, thiết kế theo mặt bằng các thiết bị mà chúng tôi cung cấp. Đội ngũ lắp đặt nhanh chóng và tận tâm !

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Địa chỉ: Phòng 605 - Tòa Nhà Lô E ( đối diện trường tiểu học Yên hòa ) - Phố Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0246.684.3892 - Fax : 0246.684.3892
Website: http://vinamax.net.vn
Email: vinamaxpro@gmail.com
Hotline: 0966 908 636 - 0973 458 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét