Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Top những tủ locker đang bán chạy nhất hiện nay

Dòng thiết bị tủ locker đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bởi những tính năng, ứng dụng mà tủ mang lại trong cuộc sống con người.

Tủ sắt được người tiêu dùng ưa chuộng mua sử dụng nhiều không chỉ bởi chất lượng tốt, tuổi thọ sản phẩm cao, tính tiện dụng lớn mà còn chi phí đầu tư khá thấp mà mọi người ai cũng đều sử dụng được.
Dù là phòng làm việc dành cho giám đốc, trưởng phòng hay phòng làm việc của nhân viên cũng đều không thể thiếu một chiếc tủ tài liệu, đến các hệ thống cửa hàng hay trung tâm thương mại thì những chiếc tủ sắt để đồ cá nhân này cũng xuất hiện rất phổ biến.

Theo thống kê số lượng bán hàng trong thời gian vừa qua, Vinamax – đơn vị trong ngành chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm tủ sắt, tủ locker, tủ locker nhiều ngăn…Chúng tôi nhận thất những sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay là tủ locker 18 ngăn và tủ locker 30 ngăn.

- Kích thước   :W915 x D450 x H1830 mm
- Chất liệu       :Sắt sơn tĩnh điện
- Số cánh        :18 cánh
- Loại cánh      :Cánh sắt mở
- Loại tủ          :Tủ Sắt Locker
- Màu sắc       : Trắng, ghi
- Bảo hành      :12 Tháng

Tủ sắt 18 ngăn
Tủ sắt 18 ngăn giá rẻ tại Vinamax

Tủ sắt locker 30 ngăn Vinamax:
- Kích thước    : W1500 x D450 x H1830 mm
- Chất liệu        : Sắt sơn tĩnh điện
- Số cánh         : 30 cánh
- Loại cánh       : Cánh sắt mở
- Loại tủ            : Tủ Sắt Locker
- Màu sắc         : Trắng, ghi
- Bảo hành       : 24 Tháng

Tủ locker 30 ngăn
Tủ sắt 30 ngăn giá rẻ tại Vinamax


Đây là hai mẫu tu locker hiện đang gây sốt với lượng tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay đặc biệt đến từ thương hiệu Vinamax.

Mang thiết kế chung nhằm hướng tới mục đích bảo quản đồ cá nhân, tủ được thiết kế thành những ô nhỏ có kích thước bằng nhau, mỗi ô có cánh cửa riêng chứa ổ khóa cá nhân vô cùng tiện lợi. Hai loại tủ với số ngăn lớn đang được dụng đại trà tại các siêu thị, cửa hàng, khu công nghiệp, trường học vì tính gọn nhẹ, kích thước phù hợp cho mục đích sử dụng.

Thương hiệu tủ sắt Vinamax đang được người tiêu dùng bình chọn hàng đầu hiện nay bởi sự đa dạng về kiều dáng và chất lượng tốt, tuổi thọ cao,  giá bán cực kỳ cạnh tranh. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dòng tủ sắt trường học đang rất được sử dụng nhiều lại các trường học bán trú, trường mầm non để cất giữ đồ cá nhân học sinh được an toàn và gọn gàng nhất.
-----------------------
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn kỹ hơn và báo giá tốt nhất:


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX


Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 80 phố Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline : 0966 908 636 - dragon.vinamax@gmail.com

website: http://sieuthitusat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét