Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Vinamax cung cấp tủ locker 30 ngăn đựng đồ cho Vinmart

Vinamax - đơn vị chuyên sản xuất và phân phối tủ sắt hàng đầu khu vực phía Bắc hiện nay. Vinamax đã có nhiều dự án, hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ. 

Trong đó, dự án gần đây nhất là sản xuất và cung cấp tủ locker 30 ngăn cho chuỗi cửa hàng - siêu thị Vinmart, địa chỉ 56 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Được biết, Vinmart Nguyễn Chí Thanh là siêu thị thứ 20 trong chuỗi hệ thống siêu thị của Công ty Cổ phần Siêu thị VinMart. Đó là sự nỗ lực không ngừng của VinMart trong việc mở rộng hệ thống siêu thị nhằm phục vụ người tiêu dùng trên cả nước.


Với hàng ngàn mặt hàng vô cùng đa dạng phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày của người tiêu dùng. Hệ thống siêu thị VinMart luôn “vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, luôn đặt lợi ích người tiêu dùng trên hết, các sản phẩm luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo. Quy trình bán hàng khóa học, Hàng hóa bày biện gọn gàng, người mua trở nên an tâm hơn khi đến với Vinmart.

Chính vì sự chuyên nghiệp trong từng khâu bán hàng, hàng ngày siêu thi đón tiếp hàng triệu khách hàng đến mua sắm. Kết hợp với hệ thống tủ sắt đựng đồ cá nhân càng làm cho chuỗi siêu thị trở nên văn minh và hiện đại hơn trong mắt người tiêu dùng. 

Tủ locker 30 ngăn mà Vinamax cung cấp cho siêu thị được sản xuất từ chất liệu sắt cao cấp, phun sơn tĩnh điện phủ bóng chắc chắn và bền đẹp, lớp sơn phủ mịn màng tăng độ thẩm mỹ cho không gian siêu thị. Một chiếc tủ locker được thiết kế với 30 ngăn nhỏ, kích thước bằng nhau phù hợp với mục đích bảo quản đồ cá nhân của khách khi vào mua hàng và còn cất giữ đồ cho nhân viên tại siêu thị trong thời gian làm việc. Vì mục đích ra đời của những chiếc tủ này là đựng đồ cá nhân, vậy nên mỗi ngăn tủ sẽ có khóa riêng rất chắc chắn và an toàn cao...



Những chiếc tủ locker ra đời dần đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, tủ hiện diện rất nhiều nơi, giữ vai trò quan trọng không chỉ bảo vệ tài sản cả nhân mà còn ở một khía cạnh nào đó là tài sản doanh nghiệp cũng được an toàn hơn.
---------------------
Địa chỉ liên hệ:

SIÊU THỊ TỦ SẮT VINAMAX - Công ty CP và Thương mại Vinamax
Địa chỉ: E8 - Ngõ 80 Phố Trung Kính - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579
Email: vinamaxpro@gmail.com 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét