Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Đa ứng dụng với tính năng vượt trội của tủ văn phòng Vinamax

Cùng với những dòng tủ locker, tủ sắt trường học..thì tủ sắt văn phòng là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo thuộc phân khúc thị trường chuyên dành cho khối văn phòng đến từ thương hiệu Vinanax.

Tủ sắt văn phòng tài liệu đang được ưa chuộng sử dụng trong nội thất văn phòng. Tủ sắt Vinamax hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội, cam kết mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Tủ văn phòng 4 cánh màu vân búa


Là một trong số những dòng tủ văn phòng mới có thiết kế hiện đại không chỉ đem đến một không gian văn phòng đẹp mắt và chuyên nghiệp, sản phẩm còn mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp cho văn phòng công ty. Vì vậy, tủ sắt văn phòng đang cơn sốt mới dịp cuối năm 2016 đầu xuân 2017.

Tất cả các mẫu tủ tài liệu đều được chế tạo từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện – là chất liệu có độ bền cao, tuy rằng nhắc đến vật liệu sắt người ta sẽ nghĩ ngay đến han gỉ những với tủ sắt Vinamax chúng tôi đã ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện vừa tăng độ bền lại tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị.

>> Tham khảo tin liên quan: Đột phá mới nhất tủ văn phòng tài liệu 2017

Tủ sắt văn phòng Vinamax không chỉ được sử dụng rộng rãi trong nội thất văn phòng công ty, mà còn được ứng dụng phổ biến trong các không gian nội thất khác như tại các văn phòng trường học, thư viện, ngân hàng...đều nhằm mục đích bảo quản giấy tờ, hồ sơ, tài liệu quan trọng...một cách an toàn và khoa học. Ngoài ra, tủ sắt văn phòng còn có tác dụng trang trí, mang lại một không gian nội thất hiện đại và đẹp mắt hơn.

Bên cạnh đó, chúng còn được sử dụng trong nội thất phòng lãnh đạo thay cho những chiếc tủ văn phòng truyền thống. 

Tủ văn phòng để hồ sơ


Tủ sắt đa dạng trong thiết kế và hiện đại với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc, phù hợp với mọi lựa chọn, mọi không gian văn phòng. Đặc biệt, tủ sắt có độ bền vượt trội, tuổi thọ trung bình cao, giá thành lại cực thấp so với tủ gỗ...nằm trong phân khúc cạnh tranh, phù hợp với mọi nhu cầu cũng như điều kiện của người sử dụng.

Cùng với điểm cộng về chất lượng thì ngày nay thương hiệu tủ sắt giá rẻ Vinamax đã được kiểm chứng, tủ sắt văn phòng Vinamax đã được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp sử dụng như: Ngân hàng Agribank Cầu Giấy, Công ty FPT..

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm tủ sắt văn phòng cũng như nội thất tủ sắt khác hãy đến với siêu thị tủ sắt Vinamax 80 Trung Kính, Yên hòa, Cầu Giấy. Với chất lượng tốt cùng mức chiết khấu ưu đãi, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý bạn! Hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét