Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Cung cấp tủ locker cho rạp chiếu phim tại Hải Phòng

Siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax tiến hành thực hiện vận chuẩn và cung cấp tủ sắt locker tại Hải Phòng. Tại đây, chúng tôi thực hiện vận chuyển tủ locker 18 ngăn về rạp chiếu phim Lotte Hải Phòng.

Vinamax - đơn vị chuyên phân phối tủ sắt locker nhiều ngăn dành cho nhiều không gian cửa hàng, siêu thị, hiệu sách, bể bơi, phòng tập gym, trường học, khu công nghiệp, rạp chiếu phim....Tủ sắt cam kết chất lượng tốt, chắc chắn, bền bỉ, giá rẻ.

Rạp chiếu phim cũng là một nơi sinh hoạt công cộng, nhiều người đến xem phim vì vậy nếu không cẩn thận thì đồ đạc cá nhân dễ bị kẻ xấu lấy trộm. Chính vì thế ở các rạp chiếu phim hiện nay thường phải bố trí những chiếc tủ gửi đồ ở khu vực gần các phòng chiếu phim, đặc biệt là phòng chiếu 4D. Bởi nếu không cẩn thận đồ đạc sẽ bị rơi trong quá trình xem phim hoặc bị kẻ xấu lựa cơ hội trộm cắp.


Hiểu được tầm quan trọng của tủ sắt cũng như tạo sự chuyên nghiệp, uy tín cho rạp chiếu phim. Rạp Lotte Hải Phòng thực hiện ứng dụng tủ locker 18 ngăn để đồ cá nhân tại đây.

Tủ locker 18 ngăn được thiết kế chắc chắn, màu ghi, có khóa locker gắn trực tiếp lên cánh tủ. Đặc điểm tủ locker này:
- Kích thước   :W915 x D450 x H1830 mm
- Chất liệu       :Sắt sơn tĩnh điện
- Số cánh        :18 cánh
- Loại cánh      :Cánh sắt mở
- Loại tủ          :Tủ Sắt Locker
- Màu sắc       : Trắng, ghi
- Bảo hành      :12 Tháng

Tủ sắt 18 ngăn

Với rạp chiếu phim, bạn có thể chọn tủ locker 18 ngăn, tủ 21 ngăn hay tủ locker 30 ngăn đều có số ngăn hợp lý.

Tủ locker chắc chắn, sơn tĩnh điện, phủ bóng tươi sáng, không hoen gỉ sau thời gian dài sử dụng, khóa an toàn bảo mật cao - tủ sắt Vinamax lựa chọn hoàn hảo cho không gian rạp chiếu phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét