Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Vinamax cung cấp tủ sắt locker cho viện tạo mẫu tóc Seoul

Vinamax cung cấp tủ sắt locker cho viện tạo mẫu toc Seoul cụ thể tủ locker cho học viên để đồ cá nhân khi tham gia lớp học cũng như tủ sắt locker cho khách hàng khi đến viện tạo mẫu tóc.

Học viện tạo mẫu tóc Seoul được biết đến với 2 cơ sở tại Hà Nội uy tín trên thị trường Hà Nội hiện nay trên lĩnh vực đào tạo học viên tạo mẫu tóc cũng như là nơi để mọi người đến tạo mẫu tóc, thu hút rất nhiều khách hàng ghé thăm.

Tủ sắt 18 ngăn


Tại đây chúng tôi cung cấp mẫu tủ sắt 18 ngăn để đồ cho học viên khi đến học tại viện tóc, tủ locker 30 ngăn để bảo quản và phân loại các loại thuốc hay phẩm màu, mẫu tủ sắt 15 ngăn để đồ cho khách hàng. Tủ sắt locker khóa riêng dùng với mục đích bảo quản đồ đạc tư trang cá nhân của người sử dụng.

Đặc điểm chung của tủ locker Vinamax: 
- Mẫu tủ sắt chất lượng tốt đã được kiểm định
- Sơn tĩnh điện phun tự động cao cấp, bền màu, không bị oxy hóa ăn mòn bởi hóa chất trong quá trình sử dụng
- Tủ locker thiết kế nguyên khối, được chia thành các ngăn nhỏ đều nhau
- Khóa locker riêng chắc chắn, an toàn cao
- Độ bền cao hơn rất nhiều so với tủ gỗ
- Tính tiện lợi, ứng dụng cao, có thể cất giữ những món đồ có giá trị quan trọng
- Giá thành rẻ
- Hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tận nơi nhanh chóng


Tủ locker 30 ngăn
Siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax - đơn vị chuyên sản xuất và phân phối chính thức sản phẩm tủ sắt đến tận tay người tiêu dùng bao gồm: tủ sắt locker để đồ cá nhân, tủ locker cho nhân viên, tủ locker cho công nhân, tủ sắt văn phòng tài liệu, tủ sắt trường học....đứng vững trên thị trường nhiều năm qua, được người tiêu dùng đánh giá cao, là đơn vị đối tác của nhiều khu công nghiệp lớn ở phía Bắc hiện nay.

> Chi tiết liên hệ: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579.

Tin nổi bật: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét