Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Đừng bỏ lỡ cơ hội sử dụng tủ sắt, tủ locker giá rẻ từ đơn vị siêu thị tủ sắt

Sản phẩm tủ locker giá rẻ Vinamax được sản xuất bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện với rất nhiều mẫu và số ngăn khác nhau với chìa khóa riêng biệt độc lập sản phẩm. Thiết bị tủ sắt locker ra đời hướng đến mục đích bảo quản đồ đạc cá nhân một cách an toàn, phù hợp với siêu thị, trường học, khu công nghiệp, bệnh viện...

Sản phẩm tủ locker từ 1 ngăn cho đến 30 ngăn riêng biệt (những mẫu tủ sắt từ 30 ngăn trở lên được sản xuất theo yêu cầu đơn hàng từ phía khách hàng). Tủ chuyên dùng để dụng cụ nhỏ, đồ đạc cá nhân cho công nhân hoặc tủ gửi đồ trong siêu thị, tủ để công nhân hay giày dép, quần áo trước khi bước vào sản xuất. Các mẫu tủ cơ bản được sản xuất theo tiêu chuẩn, tủ sắt sơn tĩnh điện màu ghi, nguyên khối gồm: 1 cánh sắt mở sử dụng khoá locker liền tay nắm và có thêm tai khóa móc.

tủ locker 8 ngăn giá rẻ


Với những đặc điểm và tính năng ưu việt của thiết bị mang lại tủ sắt, tủ locker, tủ hồ sơ sắt, tủ sắt cá nhân xứng đáng trở thành vật dụng không thể thiếu trong các khu công nghiệp, trường học hay nhiều không gian sử dụng khác.

Hiện tại, Siêu thị tủ sắt chúng tôi thực hiện cung cấp ra thị trường các loại tủ locker sắt từ 2 ngăn, 6 ngăn, 8 ngăn, 12 ngăn, 20 ngăn…. Tủ sắt được chia thành các ô đều nhau, cánh sắt mở sử dụng khóa locker và có thêm tai khóa móc, trên mỗi cánh cửa được dập 1 lỗ thông gió và 1 bảng tên nhân viên.

Các loại tủ locker để đồ cá nhân đều được làm từ chất liệu sắt cao cấp và được sơn tĩnh điện cẩn thận và đường nét tỉ mỉ, kín đáo; không bị vỡ, méo mó, cong vênh và lâu bền với thời gian.


Điều quan trọng mà bạn không nên bỏ qua sự lựa chọn này là do đáp ứng ngày một lớn hơn yêu cầu của người tiêu dùng, những chiếc tủ sắt được chú trọng thiết kế đẹp hơn, chất lượng hơn đồng thời giá thành cũng vô cùng cạnh tranh, mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng.

Chi tiết: mẫu tủ locker 18 ngăn hiện đang được sử dụng rất nhiều để đồ công nhân cho khu công nghiệp: http://sieuthitusat.com/tu-sat-18-ngan-10-dt.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét