Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Địa chỉ cung cấp tủ locker 12 ngăn giá rẻ tại Hà nội

Đặc điểm của tủ locker 12 ngăn Vinamax


Các sản phẩm tủ locker của Vinamax hiện đang là dòng sản phẩm có sức hút rất lớn với những siêu thị, cửa hàng, quầy hàng và shop bán hàng trên khắp cả nước về sự tiện dụng cũng như khả năng chứa đồ với trọng lượng lớn và số lượng lớn. Trong số đó tủ locker 12 ngăn giá rẻ đang là một sản phẩm bán chạy vì thiết kế gọn nhẹ và phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi luôn luôn được cải tiến và tham khảo ý kiến từ những khách hàng đặt mua bên Vinamax để có những sản phẩm phù hợp hơn với khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế riêng cho những bản vẽ của khách hàng để phù hợp hợp với sản phẩm của khách hàng.

Tủ locker 12 ngăn được Vinamax sản xuất bằng dây chuyền CNC hiện đại, với chất lượng đảm bảo, quy trình kiểm tra cẩn thận. Thép được cung cấp bởi những tập đoàn nổi tiếng trong và ngoài nước. Tủ locker 12 ngăn cón giá rẻ hơn so với thị trường bởi tủ được sản xuất tại xưởng nên chi phí nhân công lắp đặt và thi công thấp hơn so với các sản phẩm khác và ngang bằng với mức giá mà chúng tôi cung cấp sỉ cho các đại lý.



Thông số kỹ thuật:



  • Kích thước: W915 x D457 x H1830 mm
  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện
  • Loại cánh: Cánh mở
  • Loại tủ: Tủ Locker
  • Màu sắc: Ghi
  • Bảo hành: 12 Tháng

Ngoài sản phẩm giá kệ siêu thị công ty Vinamax còn sản xuất giá kệ nhà kho, kệ sắt đa năng , kệ để tài liệu , lưu trữ hồ sơ chúng từ... với nhiều chủng loại, kích thước và màu sắc tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi đều có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng. Các thiết bị cổng từ an ninh chống trộm cho cửa hàng siêu thị, giải pháp thanh toán như phầm mềm bán hàng, máy in hóa đơn, đầu đọc mã vạch

Lắp đặt tủ locker 12 ngăn



  1. Đội ngũ lắp đặt của Vinamax luôn luôn hoàn thành một cách nhanh chóng và cẩn thận. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn một bố cục hợp lý và tối đa hóa diện tích cũng như không gian sử dụng một cách tối ưu nhất.
  2. Hỗ trợ 100% sau bán hàng.
  3. Bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm.

Hãy nhanh chân chọn cho mình một chiếc tủ locker 12 ngăn phù hợp với sản phẩm của bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét