Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Cách chọn nơi cung cấp giá kệ siêu thị chất lượng tại Hà nội


Hà nội, thành phố chục triệu dân và đang là trung tâm của đất nước luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực đặc biệt là kinh tế. Với mật độ dân cư ngày càng dày đặc, tốc độ tăng trưởng cao cũng như quy hoạch thành phố ngày càng mở rộng dẫn đến nhu cầu mua sắm ngày càng vật dụng sử dụng hàng ngày một cách nhanh chóng là điều tất yếu. Cuộc sống ngày càng hối hả và bận rộn, thời gian dành cho mỗi người là rất khiêm tốn vì thế phong cách mua sắm của người dân vẫn là tiện đâu mua đấy, ưu tiên gần nhà. Cũng chính vì thế bạn không khó để thấy rằng các tiệm tạp hóa, siêu thị mini xuất hiện ở khắp các con đường, ngõ hẻm giúp cho bạn mua sắm được dễ dàng và tiện lợi hơn. Cho nên cũng như các mặt hàng khác nhu cầu về giá kệ siêu thị bày hàng cũng tăng lên theo nhịp đô thị hóa, Chính vì vậy việc tìm được một địa chỉ mua kệ siêu thị uy tín tại Hà Nội là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Các địa chỉ, nơi cung cấp sản phẩm giá kệ siêu thị mọc lên như nấm với chất lượng từ "thượng vàng" cho tới "hạ cám" . Nơi nào cũng quảng cáo giá kệ bền, chất lượng, mẫu mã đẹp mắt mà giá cả lại rẻ.
Tuy nhiên để có được một sản phẩm ưng ý thì bạn cần phải chú ý đến những điều sau :
  • Tìm hiểu về sản phẩm của công ty cung cấp thông qua sản phẩm trên website và hình ảnh, kết cấu, bố cục.
  • Liên hệ đến công ty để được tư vấn xem nhân viên làm việc có chuyên nghiệp hay không, tốt nhất là bạn hãy hỏi xem tư vấn về sản phẩm, bảo hành, chế độ hậu mãi sau bán hàng và lắp đặt.
  • Tìm hiểu về công ty cung cấp thông qua những thông tin trên google xem địa chỉ cung cấp đấy có xảy ra lừa đảo, thông tin sản phẩm không đúng hay không
  • đển công ty xem sản phẩm, so sánh giá cả, mẫu mã sản phẩm với các nhà cung cấp khác để có cái nhìn khách quan hơn
  • Tìm hiểu xem công ty là đơn vị phân phối hay sản xuất, nếu là sản xuất thì bạn sẽ yên tâm hơn về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm.
Trên đây là một vài tiêu chí mà Vinamax chúng tôi thông tin đến các bạn để có sự chọn lựa sản phẩm phù hợp cho siêu thị, quầy hàng của mình một cách đúng đắn nhất.
Ngoài ra Vinamax chúng tôi chính là đơn vị lâu năm trong ngành cung cấp và sản xuất giá kệ siêu thị, kệ kho chứa hàng, tủ locker và cổng từ an ninh với chất lượng cực kì đảm bảo và giá cả bằng với các đại lý mà công ty đang cung cấp trên cả nước.
Gía kệ siêu thị của Vinamax bền đẹp được sản xuất theo công nghệ CNC nổi tiếng trên thế giới. Vinamax luôn luôn cái tiến các mặt hàng mới phù hợp hơn với không gian, sản phẩm của siêu thị các bạn. Ngoài ra đội ngũ của Vinamax lắp đặt cực kỳ nhanh chóng và cẩn thận.

Hãy liên hệ đến công ty Vinamax chúng tôi để có một sản phâm ưng ý nhất bạn nhé :


Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinamax

Tel:   046.684.3892  -  Fax : 046.684.3892
Website: http://vinamax.net.vn
Email:     vinamaxpro@gmail.com
Hotline: 0966 908 636

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét