Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Cung cấp tủ locker 18 ngăn giá rẻ Tại miền bắc

giới thiệu tủ locker 18 ngăn vinamax

Tủ locker 18 ngăn hiện đang là một trong những sản phẩm đang được khách hàng yêu thích và đặt mua tại Vinamax. Với thiết kế gọn nhẹ, bền chắc và an toàn hơn so với các sản phẩm cùng chủng loại khác, tủ locker 18 ngăn phù hợp với hầu hết mọi loại không gian và địa điểm đặt tủ.

Các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay rất đa dang và phong phú với nhiều kích thước và chất liệu khác nhau từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ ép công nghiệp rồi gần đây là những sản phẩm tủ làm bằng nhựa. Nhưng đặc biệt chặc chắn, lắp đặt dễ dàng và giá rẻ phải nhắc đến tủ locker làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện do Vinamax sản xuất và phân phối . 

Tủ sắt vinamax đang phát triển thị phần một cách mạnh mẽ và được nhiều khách hàng đánh giá cao, với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại: máy chấn tốn CNC, máy dập CNC, hệ thống phun sơn tĩnh điện công nghệ Hàn Quốc…vì vậy những sản phẩm được tạo ra rất chắc chắn và bền đẹp với lớp sơn phủ đều và mịn màng sang trọng.

Thông số kỹ thuật : 

  • Kích thước: cao 1830 rộng 915 sâu 450mm
  • Kích thước ngăn tủ:  cao 256 rộng 270 sâu 450mm
  • Chất liệu sắt thép: từ 0,6 đến 0,7mm
  • Sơn tĩnh điện màu xám, trắng.
Ngoài sản phẩm giá kệ siêu thị công ty Vinamax còn sản xuất giá kệ nhà kho, kệ sắt đa năng , kệ để tài liệu , lưu trữ hồ sơ chúng từ... với nhiều chủng loại, kích thước và màu sắc tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi đều có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng. Các thiết bị cổng từ an ninh chống trộm cho cửa hàng siêu thị, giải pháp thanh toán như phầm mềm bán hàng, máy in hóa đơn,  đầu đọc mã vạch

Đội ngũ lắp đặt của Vinamax luôn luôn hoàn thành một cách nhanh chóng và cẩn thận. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn một bố cục hợp lý và tối đa hóa diện tích cũng như không gian sử dụng một cách tối ưu nhất.

Hãy liên hệ đến Vinamax chúng tôi để có bảng giá tốt nhất cho quý khách.
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinamax
Tel:   046.684.3892  -  Fax : 046.684.3892
Website: http://vinamax.net.vn
Email:     vinamaxpro@gmail.com
Hotline: 0966 908 636

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét