Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Khảo sát lắp đặt tủ locker tại nhà sách sư phạm - Hồ Tùng Mậu

Được sự tin tưởng từ phía đơn vị nhà sách sư phạm có địa chỉ tại Hồ Tùng Mậu, siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax tiến hành khảo sắt không gian và tiến hành lắp đặt tủ locker tại nhà sách này.

Nhà sách sự phạm tại 50-52 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - một trong những nhà sách có quy mô lớn ở Hà Nội. Hàng ngày, nhà sách tiếp nhận hàng trăm khách hàng vào tham khảo và mua sách.



Nhằm mang lại sự tiện lợi, yên tâm cũng như tăng sự uy tín của doanh nghiệp, nhà sách đã tiến hành trang bị hệ thống tủ locker để đồ cá nhân cho khách hàng. 

Qua khảo sát, Vinamax đã tiến hành lắp đặt tủ locker 15 ngăn với số lượng 6 chiếc phân bố ở cổng đi vào nhà sách. Đây là mẫu tủ hiện đang thịnh hành nhất chuyên dành để đồ cá nhân tại các nhà sách trên địa bàn thành phố Hà Nội.

>>> Bạn đọc có quan tâm những mẫu tủ locker tốt nhất hiện nay: Chi tiết ở đây!

Tủ locker 15 ngăn làm từ chất liệu sắt cao cấp rất vững chắc, bền bỉ, không bị cong vênh cũng như bảo vệ vật dụng khỏi sự tấn công của mối mọt, ẩm mốc. Bề mặt tủ phủ sơn tĩnh điện có tác dụng chống ăn mòn, gỉ sét dưới tác động của hóa chất, điều kiện môi trường. 


Thiết kế tủ sắt được chia thành 15 ngăn chứa đồ, giúp mọi người cất giữ đồ dùng cá nhân trước khi vào xem sách. Các ngăn tủ đều có khóa locker chắc chắn, bảo vệ an toàn cho đồ dùng bên trong. Mỗi ngăn sẽ có 1 cánh cửa tủ chắc và rất khó phá hỏng. Ngoài ra, những lỗ thông hơi trên bề mặt tủ sẽ tạo sự thoáng khí, chống ẩm mốc sinh sôi trong ngăn tủ.

Tủ sắt - sự lựa chọn tôi ưu về chi phí mà mang lại hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp thời bấy giờ. 

Xem thêm: Mẫu tủ locker 30 hiện đang bán nhiều nhất tại các nhà sách lớn, siêu thị lớn: http://sieuthitusat.com/tu-locker-30-ngan-54-dt.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét