Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Lắp đặt tủ locker cho siêu thị Vinmart - Bắc Từ Liêm

Siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax nhận tư vấn, cung cấp và lắp đặt hoàn thiện tủ locker cho siêu thị Vinamax - Toàn nhà Intracom, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Bắc Từ Liêm vốn trước đây là huyện Từ Liêm, là một trong những quận có diện tích rộng lớn và phát triển rất nhanh chóng. Dân cư tập trung đổ về nhiều lên nhanh chóng, kéo theo đó là dịch vụ mở rộng và ngày càng sầm uất và nhộn nhịp hơn. Và nơi đây còn là khu vực mà tủ sắt Vinamax đầu tư mở rộng kênh phân phối rất mạnh thời gian qua.



Được sự tin tưởng ban quản lý siêu thị Vinmart, vừa qua Vinamax cũng vừa hoàn thành lắp đặt tủ locker 15 ngăn cho siêu thị mini vinmart tại tòa Intracom nằm trên đường Cầu Diễn - Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Sau khi khảo sát mặt bằng, diện tích nơi siêu thị, đồng thời đáp ứng những yêu cầu của phía nhà đầu tư: tối đa hóa không gian diện tích và mặt hàng cần lưu trữ... chúng tôi đã tư vấn đơn vị sử dụng loại tủ sắt locker 15 ngăn, số ngăn cũng như kích thước vừa phải, đặt hai bên cửa ra vào.

Mẫu tủ sắt lắp đặt có chiều cao 1830 mm cùng với chiều dài 915mm, chiều sâu 450mm. Tủ locker màu ghi, số cánh 15, tại mỗi cánh sẽ có ổ khóa riêng hay còn gọi là khóa locker an toàn, người mua sẽ hoàn toàn yên tâm chọn lựa và mua sắm. 

Tủ sắt 15 ngăn, tủ để đồ cá nhân 15 ngăn, tủ sắt 15 cánh, tủ locker 15 cánh

Thiết bị được phun sơn tĩnh điện tự động hiện đại mịn màng, không bị bong tróc sơn sau thời gian dài sử dụng. Tủ còn được thiết kế chân đế cách mặt đất 10cm nên tủ tránh được ẩm mốc hoặc han gỉ chân.

Sau khi hoàn thành lắp đặt và trưng bày và đi vào nghiệm thu, hệ thống tủ locker Vinamax rất được hài lòng bởi lợi ích thiết thực mà thiết bị mang đến. Khách hàng có nơi cất giữ đồ đạc, tăng sự uy tín và chuyên nghiệp hơn cho doanh nghiệp. Và đó cũng chính là điều mà rất nhiều chủ doanh nghiệp hiện nay lo lắng, băn khoăn.
--------
Siêu thị tủ sắt Vinamax - nhận tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt nội thất tủ sắt cho mọi không gian như tủ sắt locker, tủ sắt văn phòng, tủ sắt trường học....

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: E8 - Ngõ 80 Phố Trung Kính - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579
Email: vinamaxpro@gmail.com
website: sieuthitusat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét