Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Tủ locker phân phối tại công ty TNHH T&S Việt Nam

Tủ locker 18 ngăn được phân phối tại khu công nghiệp Đình Trám, Bắc Giang, cụ thể công ty TNHH T&S Việt Nam.

Tại Bắc Giang, hiện Vinamax đã triển khai thành công kênh phân phối tại tỉnh thành này. Tại đây chúng tôi phân phối đa dạng các mẫu tủ sắt: tủ sắt locker, tủ sắt văn phòng, tủ sắt quần áo, tủ sắt trường học...
Tủ sắt để đồ cá nhân tại khu công nghiệp Đình Trám

Vừa qua, Siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax đã thành công dự an vận chuyển và cung cấp tủ locker 18 ngăn dành cho công nhân viên để đồ cá nhân tại công ty TNHH T&S Việt Nam, Lô C1, Khu công nghiệp Đình Trám - Huyện Việt Yên - Bắc Giang.
Công ty thuộc ngành sản xuất linh kiện điện tử, công nhân khá đông. Đồng thời, với tính chất ngành sản xuất linh kiện điện tử thì những chiếc tủ sắt để đồ cá nhân càng trở nên quan trọng hơn nữa. Bởi, ngành nghề này môi trường tác động rất lớn đến hiệu quả sản xuất, công nhân không được mang bất cứ đồ đạc gì vào nhà xưởng sản xuất.

>>> Tin tức bạn có thể quan tâm: Đón tết Đinh Dậu - sale off thả ga với tủ sắt Vinamax

Theo quy định, công nhân viên sẽ cất đồ đạc cá nhân trước khi đi qua cửa từ an ninh để vào làm việc. Chính vì thế, tủ locker là giải pháp tốt nhất cho nhân viên để đồ cá nhân được an toàn, gọn gàng và yên tâm trong quá trình làm việc. Tủ sắt vững chắc, thiết kế nhiều ngăn nhỏ có khóa cá nhân, có người quan lý trông coi.

Tại đây chúng tôi vận chuyển 20 chiếc tủ sắt giao hàng tận nơi, nghiệm thu sau khi hoàn thiện vô cùng nhanh chóng, công nhân viên tiện lợi cho việc sử dụng.
Tủ sắt 18 ngăn 
Tủ  locker 18 ngăn

Khu công nghiệp ở khu vực tỉnh Bắc Giang - được biết đến là một trong những nơi mà Vinamax chúng tôi đã có nhiều dự án như lắp đặt tủ locker 18 ngăn ở doanh nghiệp May - KCN Vân Trung, Foxcom Bắc Giang...cung cấp tủ sắt văn phòng tại các văn phòng làm việc.
------
Siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax - địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực tủ sắt trên thị trường miền Bắc hiện nay.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:E8 - Ngõ 80 Phố Trung Kính - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline:0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579
Email: vinamaxpro@gmail.com
Truy cập trực tiếp website: http://sieuthitusat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét