Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mã khóa vân tay cho tủ locker - kỹ thuật thông minh nhất hiện nay

Ngày nay, bạn không quá khó để thấy sự xuất hiện của những chiếc tủ locker bởi tĩnh phổ biến của thiết bị này trong cuộc sống sinh hoạt hiện nay.

Sở dĩ tủ có cái tên là locker bởi chúng ứng dụng khóa locker để đảm bảo an toàn. Hiện có nhiều loại khóa sử dụng như khóa locker thông thường, khóa locker bảo mật và hiện đại nhất là mẫu tủ sắt locker khóa vân tay thông minh.

Mã khóa vân tay cho tủ locker - Đánh dấu một bước tiến mới trong công nghệ mã khóa cá nhân và được ứng dụng trên các sản phẩm tủ đựng tiền, két sắt, cửa nhà, các loại tủ locker cá nhân. Và với loại mã khóa này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khối tài sản của mình được cất giữ an toàn, không bị dễ dàng bị lấy mất.




Mẫu khóa thông minh này ra đời thay thế loại khóa chìa thô sơ trước đây, bằng dấu vân tay cá nhân của mình, chỉ khi được nhận dạng chính xác thì khóa mới được mở, đây được xem là một cách bảo mật an toàn, hiện đại, tiện dụng và tiết kiệm thời gian dành cho chiếc tủ sắt để đồ cá nhân bậc nhất hiện nay.

Thay vì phải lo lắng thì ngày nay chiếc tủ locker  khóa cá nhân, mọi đồ đạc chỉ còn là vấn đề nhẹ nhàng. Ứng dụng đa dạng trên nhiều thiết bị: tủ sắt, tủ locker, két sắt, khóa cửa nhà, cửa văn phòng...

Ứng dụng công nghệ hiện đại nhất với các nguyên vật liệu nhập khẩu cao cấp, cùng với bàn tay điêu luyện của các kỹ sư lành nghề, thiết kế chi tiết chính xác tuyệt đối, tủ sắt sử dụng khóa vân tay là một sản phẩm công nghệ cao cấp bậc nhất hiện nay.

nguồn: http://sieuthitusat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét