Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tủ locker Vinamax phân phối tại siêu thị Hapro Mart Ninh Bình

Siêu thị tủ sắt giá rẻ với dự án Cung cấp tủ locker cho siêu thị Hapro Mart Ninh Bình, Tp.Ninh Bình.

Ngày nay, những chiếc tủ locker xuất hiện phố biến tại cá siêu thị quy mô từ nhỏ đến lớn. Đây là mẫu tủ dường như không thể thiếu tại các siêu thị bởi chức năng mà chúng mang lại. 



Sự xuất hiện những chiếc tủ sắt này, khách hàng sẽ phải cất đồ trước khi vào mua sắm theo quy định. Một mặt giúp khách hàng bảo vệ an toàn tránh bị rơi mất đồ, yên tâm và thoải mái khi mua sắm. Đồng thời, siêu thị sẽ giảm thiểu tối đa được việt hao hụt tài sản.

Siêu thị Hapro Mart nơi chúng tôi cung cấp tủ locker có địa chỉ cụ thể tại 01 Đường Lương Văn Thăng, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình. Mẫu tủ locker 21 ngăn được chuyển về nơi đây. Anh Lương- quản lý siêu thị, trực tiếp nhận đơn hàng và nghiệm thu sản phẩm. 

Bạn đọc xem thêm: Địa chỉ phân phối tủ sắt uy tín, giá rẻ tại Ninh Bình

Tủ sắt để đồ cá nhân được đặt ngay 2 bên cửa trước khi vào siêu thị. Khách hàng sẽ vô cùng thuận tiện khi có thể dễ dạng cất đồ đạc cá nhân trước khi vào mua sắm nhanh chóng. Đây là mẫu tủ sắt locker nhiều ngăn, thường xuất hiện ở các siêu thị hiện nay. Mỗi khách hàng sẽ được sở hữu một ngăn khóa cho việc bảo quản đồ đạc của mình.

Tủ locker 21 ngăn - kết cấu tủ sắt nguyên khối trong đó được chia ra làm 21 ngăn với 21 cánh có ổ khóa locker riêng biệt từng cá nhân sử dụng. Tủ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, độ an toàn cao. Chiều cao phù hợp với tiêu chuẩn người Việt Nam

Tủ sắt 21 ngăn


Tủ sắt locker nhanh chóng được di chuyển vào thành phố Ninh Bình và thực hiện lắp đặt hoàn thiện đến vị trí đã được thiết kế sẵn. 

>>> Những mẫu tủ sắt chuyên dùng cho các trường mầm non bán nhiều tại tp Ninh Bình: http://sieuthitusat.com/tu-sat-tu-trang-mam-non-364-cat.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét