Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Vinamax phân phối tủ locker tại Công ty HSC, KCN Tam Điệp, Ninh Bình

Siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax phân phối chính thức dòng tủ sắt để đồ cá nhân, tủ sắt văn phòng chính hãng trên địa bàn Tỉnh Ninh Bình, cụ thể tại khu công nghiệp Tam Điệp.

Được sự tin tưởng của quý công ty HSC Ninh Bình, Vinamax chúng tôi nhanh chóng đáp lại sự ưu ái này với việc phân phối tủ locker 6 ngăn tại khu công nghiệp này.




Công ty HSC Ninh Bình tại KCN Tam Điệp với quy mô diện tích khá lớn, chuyên lĩnh vực Sản xuất hoá chất cơ bản với nguồn nhân công lao động gần 500 người.

Hiểu được tầm quan trọng của những chiếc tu sat locker cũng như mang đến môi trường tốt nhất cho công nhân viên làm việc góp phần tăng năng suất lao động cho công ty. Ông Trần Thanh Ngôn - giám đốc công ty đã duyệt hợp đồng hợp tác tủ sắt Vinamax cung cấp tủ locker nhiều ngăn để đồ cá nhân cho công nhân.

Tin liên quan: Địa chỉ phân phối tủ sắt uy tín, giá rẻ tại Ninh Bình

Mẫu tủ locker 6 ngăn sắt sơn tĩnh điện, phun sơn màu ghi sáng bằng công nghệ phun cao cấp, tự động. Mỗi chiếc tủ được chia làm 6 ngăn cho 6 cá nhân sử dụng, có khóa cá nhân riêng, tính an toàn bảo mật cao.
 Tủ treo quần áo 6 cánh màu xanh


Tủ nhanh chóng được di chuyển vào công ty và lắp đặt hoàn thiện nhanh chóng giúp công nhân có nơi cất giữ đồ đạc sớm nhất.
--------
Siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax nhận cung ứng các thiết bị lĩnh vực tủ sắt:
- Tủ locker để đồ cá nhân, tủ locker để đồ công nhân..
- Tủ sắt văn phòng, hồ sơ - tài liệu
- Tủ sắt trường học
Liên hệ hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét