Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Cung cấp tủ locker 30 ngăn cho Công ty Nippo mechatronics Nội Bài

Được sự tin tưởng từ phía đối tác Công ty TNHH Nippo mechatronics Việt Nam - Siêu thị tủ sắt Vinamax đã hợp tác thành công dự án cung cấp tủ sắt locker 30 ngăn phục vụ mục đích đựng đồ cá nhân cho công nhân viên của Công ty.

Công ty TNHH Nippo mechatronics Việt Nam có địa chỉ tại Lô 37, 38 và 39 thuộc khu công nghiệp Nội Bài - Sóc Sơn - Hà Nội. Được quản lý bởi Cục Thuế Thành phố Hà Nội. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là: Sản xuất sản phẩm từ cao su và plastic.



Đây là một trong những doanh nghiệp hoạt động với quy mô khá lớn trong vùng trọng điểm của khu công nghiệp Nội Bài. Đồng thời với ngành sản xuất cao su và plasstic thì đòi hỏi nhiều nhân công lao động. Lượng lớn nhân công nhân sống và làm việc trong tập thể đồng nghĩa với đó sẽ xuất hiện nhiều tệ nạn xấu kéo theo như thất lạc đồ dùng cá nhân, tình trạng mất cắp cũng xẩy ra nhiều gây hoang mang cho công nhân viên khi làm việc. Tủ sắt locker là thiết bị rất được nhiều người nghĩ đến.

Để khắc phục và giải quyết tình trạng trên, Ông Yoshito Toki - giám đốc điều hành công ty đã quyết định đầu tư vật chất bằng hệ thống tủ sắt để đồ cá nhân cho nhân viên của mình.

Tủ sắt loại lớn chuyên dụng đựng đồ cá nhân, số lượng ngăn nhiều lên đến 30 ngăn thoải mái cho nhân viên bảo quản đồ của mình như: Điện thoại, cặp sách, quần áo, găng tay, khẩu trang, đồng hồ, giày dép...điều này không chỉ bảo vệ quyền lợi cho nhân viên mà còn có ý nghĩa to lớn cho doanh nghiệp: Tăng tính đoàn kết, nâng cao văn hóa doanh nghiệp, hiệu quả lao động tốt hơn rất nhiều, xa hơn nữa là sự gắn bó lâu dài với doanh nghiệp của công nhân viên.



Tu sat locker ưu điểm tuyệt vời là an toàn, giá thành rẻ, tính năng nhiều, tuổi đời sử dụng vô cùng lâu dài và phun sơn tĩnh điện đảm bảo không han gỉ, yên tâm sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm tủ sắt giá rẻ chuyên dụng để đồ hãy liên hệ với công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết: Sieuthitusat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét