Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Giới thiệu thiết bị tủ sắt Vinamax tới KCN Tiên Sơn - Bắc Ninh

Siêu thị tu sat gia re Vinamax địa chỉ tại Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - công ty chuyên chế tạo và phân phối các loại tủ sắt chính hãng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất. 

Năm trong dự án mở rộng quy mô thị trường, với mong muốn mang lợi ích đến cho nhiều khu công nghiệp trên cả nước. Vinamax tiến hành  phân phối tu sat gia re tới KCN Tiên Sơn - Bắc Ninh.

Tiên Sơn - vốn được đánh giá cao là một trong những khu công nghiệp kiểu mẫu dẫn đầu trong cả nước quy hoạch xây dựng đồng bộ về kinh tế và xã hội: khu công nghiệp gắn liền với khu đô thị, nhà tại và những dịch vụ hạ tầng xã hội. Với vị trí nằm trên địa phận của 2 huyện Tiên Du và Từ Sơn cực kỳ ưu thế và thuận tiện cho lưu thông. Một mảnh đất vô cùng màu mỡ thu hút đa dạng nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Vì vậy, thiết bị tủ sắt để đồ cá nhân cũng như tủ sắt văn phòng ở đây vô cùng cần thiết và không thể thiếu.

Tủ sắt locker - dòng tủ đa dạng ngăn có khóa cá nhân riêng thường ứng dụng trong việc giữ gìn và bảo vệ đồ dùng cá nhân cho công nhân viên khi vào xưởng tạo ra việc được yên tâm hơn.

Tủ sắt văn phòng, tủ sắt hồ sơ, tủ tài liệu: chuyên dùng cho những văn phòng để giấy tờ, tài liệu tránh nhàu nát, mất mát Bên cạnh đó giúp giữ nó ngăn nắp, ngăn nắp hơn.

Giới thiệu một số mẫu tủ sắt hiện có tại Vinamax:

tủ sắt tài liệu giá rẻ tại Vinamax

Tủ sắt locker loại 12 ngăn




Thiết bị tủ sắt tại Vinamax cam kết:

- chất liệu của loại tủ này được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, màu phủ bóng, đều, bền màu, không gỉ sét.
- tiết kiệm chi phí đầu tư
- sử dụng đa năng trong nhiều không gian, thời tiết và hoàn cảnh


- sản xuất đa dạng ngăn để đồ. những ô có kích thước nhỏ. thích hợp đựng đồ cá nhân như mũ, túi xách, ví, điện thoại....Gồm: tu sat locker 9 ô, 12 ô, 15 ngăn. đặc biệt, ưa chuộng nhất là dòng tu locker 30 ngan và 18 ngăn.
- tạo ra sang trọng, đẹp mắt. Khối thống nhất, cân bằng cao không bị đổ.

Công ty/ công ty bạn đang có nhu cầu về tu sat locker giá rẻ, chất lượng tốt, bền lâu. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với cho chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất!

------------------------------------
Liên hệ:
Siêu thị tủ sắt VINAMAX
Địa chỉ: E8 - Ngõ 80 Phố Trung Kính - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579
Email: vinamaxpro@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét