Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Dự án cung cấp tủ locker cho KCN Hải Yên

Thông tin dự án: 
Dự án cung cấp tủ sắt nhiều ngăn cho KCN Hải Yên
Chủ đầu tư: Công ty TNHH kỹ thuật dệt may Hồng Hải - Quảng Ninh
Đơn vị thi công: Công Ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Vinamax
Địa chỉ giao hàng: Lô CN2 Khu công nghiệp Hải Yên, Phường Hải Yên, Thành phố Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh

Nội dung dự án: 
Vinamax cung cấp toàn bộ hệ thống tủ sắt locker để đồ cá nhân cho công nhân tại xưởng và khu Ký túc xá của Công ty TNHH kỹ thuật dệt may Hồng Hải - Quảng Ninh. 




Tại Việt Nam hiện nay, nền kinh tế đang trên đà phát triển và hội nhập, các khu công nghiệp, doanh nghiệp mọc lên rất nhiều. Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ đó thì đồng nghĩa sẽ đi đôi với một số hạn chế như là việc tình trạng trộm cắp tràn lan khó kiểm soát. Hệ thống tủ sắt để đồ cá nhân ra đời không những sẽ giúp cho không gian gọn gàng và chuyên nghiệp mà còn tránh được việc mất cắp xẩy ra.

Công ty TNHH kỹ thuật dệt may Hồng Hải thuộc KCN Hải Yên - một khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, thu hút nguồn vốn từ các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Công ty với đầu tư vốn từ Hàn Quốc, đại diện ông Pan Jin Kuang. Lĩnh vực sản xuất chính là sợi, vải dệt thô. Với đặc thù lĩnh vực này nên đòi hỏi lượng nhân viên lớn.

Vinamax đã lỹ dự án cung cấp 30 chiếc tủ sắt locker 18 ngăn cho đơn vị Công ty Hồng Hải. Sau khi chuyển giao, 2 bên ký hợp đồng hoàn thành dự án nhanh chóng và tốt nhất. Chúng tôi nhận được sự đánh giá cao từ phía đối tác sau khi nghiệm thu, sử dụng về cả chất lượng cũng như cung cách phục vụ.


Tủ locker 18 ngăn tại Vinamax thiết kế chắc chắn, phân ra nhiều ô ngăn khác nhau được bảo mật bằng hệ thống khóa locker giúp bảo quản vật dụng tư trang được an toàn và tiện lợi hơn. Công nhân có thể cất giữ: Điện thoại, túi xách, ví da, giày dép, đồng hồ, quần áo... 

Sự có mặt tủ locker đã giúp giải quyết tình trạng mất cắp đồ tại công ty, mọi người yên tâm cho làm việc, góp phần nâng cao năng lực sản xuất và tạo môi trường văn hóa tốt nhất.

Với dòng thiết bị làm từ sắt, sơn tĩnh điện không gỉ thì hoàn toàn không lo lắng đến tuổi thọ sản phẩm bởi từ xa xưa sắt vốn bền bỉ và lâu hư hỏng đồng thời còn được phun sơn điện tăng thêm tính an toàn cho chất liệu.
-------------------------
Liên hệ: 
Công Ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Vinamax
Siêu thị tủ sắt của chúng tôi chuyên nhận tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống tủ sắt locker giá rẻ các loại cho mọi không gian của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn đa dạng các tủ sắt mầm non, tủ sắt trường học....
Trụ sở chính : 
E8 - Ngõ 80 Phố Trung Kính - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579
Email: vinamaxpro@gmail.com/ Website: sieuthitusat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét