Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Tủ sắt Vinamax phân phối đến khu công nghiệp Chạp Khê - Quảng Ninh

Đứng vứng trên thị trường nhiều năm về lĩnh vực sản xuất và phân phối lĩnh vực tủ sắt cho các khi công nghiệp, các siêu thịm trường học...trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành Phía Bắc, Vinamax chúng tôi vô cùng tự hào về điều đó. Không chỉ dùng lại ở chất lượng nữa mà hình thức, kiểu dáng tủ cũng rất được thị trường đón nhận và đánh gia tốt.



Nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường, Vinamax tiến hành phân phối dòng tủ sắt locker nhiều ngăn tới khu công nghiệp Chạp Khê - tình Quảng Ninh.

Qua điều tra, khảo sát tình hình, chúng tôi nhận thấy. KCN Chạp Khê đang thời ký phát triển mạnh mẽ, là điều kiện thuận lợi cho những công ty trong và ngoài nước đầu tư vào không gian quan trọng này. Chính vì vậy, trang thiết bị vật chất tiện nghi cho công nhân làm việc là vô cùng quan trọng. Tủ sắt locker là không thể thiếu bởi những tính năng vô cùng thiết thực mà tủ mang lại trong đời sống sinh hoạt.

Công dụng của thiết bị này giúp tăng cường tối đa việc cất giữ đồ cá nhân, xuât phát từ sự thông minh, mỗi ô riêng có khóa cá nhân giúp công nhân tự ý thức lưu giữ vật dụng tư trang của mình khi vào sản xuất việc.



Đã từng là nhà cung cấp chính tủ locer nhiều ngăn đựng đồ cá nhân cho nhiều KCN lớn trên toàn khu vực Miền Bắc như KCN Bắc Ninh, KCN Thăng Long, Nội Bài, Bắc Giang...chúng tôi tự tin khẳng định sẽ trở thành đối tác tin cậy của quý đơn vị.

Ở Vinamax chúng tôi có rất đa dạng mẫu mã tủ với số lượng ô khác nhau, điển hình cho những mẫu tủ chuyên dụng trong các công ty, khu công nghiệp bao gồm: tu sat locker 12 ngan, 15 ô, tủ sắt locker 16 ngăn, 18 ngăn, 20 ô..đặc biệt là tủ sắt locker 30 ngăn vô cùng tiện dụng.

Hãy liên hệ để biết thêm thông tin và chi tiết!

Ngoài những mẫu tủ dánh riêng cho khu công nghiệp thì siêu thị chúng tôi còn phân phối tủ sắt mầm non, tủ sắt trường học...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét