Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Dự án cung cấp tủ sắt để đồ cá nhân cho KCN Yên Phong - Bắc Ninh

Phương hướng mở rộng quy mô tủ sắt hiện nay, độ uy tín cao ứng dụng trong các khu công nghiệp vừa và lớn. Vinamax thực hiện thâm nhập thị trường hướng tới cung cấp dòng tu sat locker cho tập khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp tại KCN Yên Phong - Bắc Ninh.

Được biết, KCN Yên Phong là một trong những khu kinh tế, công nghiệp mới, được nhìn nhận là thuộc dạng KCN kiểu mẫu và thu hút vốn đầu tư không chỉ các nhà đầu tư trong nước mà nước ngoài rót vốn vào rất lớn với ngân sách gần 8 tỷ USD. Đóng góp lên đến  20% lợi ích kim ngạch xuất khẩu trong cả nước với 28 tỷ USD cho năm 2015.



KCN này tọa lạc tại tỉnh Bắc Ninh vốn là mảnh đất cực kỳ tìm năng, mạnh về tài nguyên mà nhiều thương hiệu lớn như Samsung, Orion, Flexcom, Dawo Vina, Hansol .. đầu tư vào. Dự kiến, KCN chắc chắn thu hút rất  nhiều doanh nghiệp và giải quyết lượng lớn nhu cầu việc làm cho nhiều người lao động.

Vì vậy, thiết bị tủ sắt locker là không thể thiếu trong những môi trường sống và làm việc tập thể. tủ Các mẫu tủ sắt giá rẻ có rất đa dạng loại khác nhau với nhiều mục tiêu dùng khác nhau:

- tủ sắt để đồ cá nhân: Là các mẫu tủ locker được làm phân thành đa dạng ngăn vuông nhỏ khác nhau, có khóa locker. sản phẩm này được ứng dụng chủ yếu để bảo quản đồ cá nhân nhỏ như cặp sách, ví da, túi xách, điện thoại, đồ đạc nhỏ...trong thời gian công nhân lao động sản xuất việc.



- tủ sắt quần áo: hay được chế tạo khá đơn gian với khoang lớn có thể bảo quản quần áo lý tưởng, hay lựa chọn trong các khu nhà tại dành cho công nhân

- tu sat đựng tài liệu: Ứng dụng trong những văn phòng là không thể thiết bởi nó giúp bảo quản tài liệu, hồ sơ, giấy tờ khắc phục việc thất lạc, mất, mục nát xẩy ra....

Tuy nhiên, tất cả các tu locker đều sản xuất tử sắt, phun tĩnh điện vậy nên độ bền cao, không bong tróc bị oxy hóa, chắc chắn, chịu được tải trọng lớn, không bị cong vênh, biến dạng. Giá thành rẻ, chất lượng cao, phong phú tính năng lựa chọn.

Đứng trên phương diện là một đơn vị uy tín trong nghề đa dạng năm qua, trung tâm thương mại tu sat gia re nó tôi đặt niềm tin, chữ tín lên hàng đầu, Vinamax tự tin khẳng định là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tạo ra những loại tủ locker. các loại tủ chính hãng cam kết tạo ra theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, mang kiểu dáng bắt kịp xu thế cao cấp ngày hôm nay.

>>>> những dòng tủ chủ đạo ở công ty đang yêu thích nhất dành chuyên biệt cho các khu công nghiệp: tu sat locker 18 ngan, tu sat locker 30 ngan.

------------------------------------
Liên hệ:
siêu thị tủ sắt giá rẻ VINAMAX
Địa chỉ: E8 - Ngõ 80 Phố Trung Kính - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579
Email: vinamaxpro@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét