Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Siêu thị tủ sắt phân phối tủ sắt nhiều ngăn cho KCN Sài Đồng

Siêu thị tủ sắt Vinamax vừa qua đã nhận được dự án tủ sắt dành cho KCN, hiện đang đi vào thực hiện thiết kế, thiết kế và phân phối tu sat gia re đa dạng ô, tủ tài liệu cho KCN Sài Đồng.

Nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía đối tác - Công ty TNHH Dynapac - Hà Nội đã hợp tác thành công dự án đầu tư trang thiết bị tủ sắt cho công ty bao gồm tủ locker đựng đồ cá nhântủ sắt văn phòng.

Thông tin đối tác: Công ty TNHH Dynapac - Hà Nội - thuộc khu công nghiệp Sài Đồng B - Quận Long Biên - Hà Nội. Lĩnh vực chính: Sản xuất giấy nhăn, bìa nhăn, bao bì từ giấy và bìa với số lượng công nhân hàng trăm người.

Đơn vị nhấn dự án: Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Vinamax. Địa chỉ: Số E8, Ngõ 80 (Ngõ Cũ 132) Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội. Với Website trực thuộc Công ty: Sieuthitusat.com

Trong đợt mở rộng quy mô doanh nghiệp, Dynapac cần phải đầu tư trang thiết bị vật chất cần thiết là tủ sắt locker cá nhân cho công nhân làm việc tại cá xưởng bảo quản đồ của mình trong thời gian làm việc.  


Tủ sắt văn phòng 3 buồng



Dự án gồm cung cấp 8 chiếc tu locker 30 ngan có khóa locker tay cầm chắc chắn bên ngoài giúp mọi người cất giữ tài sản cá nhân của mình như: Điện thoại, túi xách, ví da, phụ kiện trang sức, quần áo,....5 chiếc Tủ sắt văn phòng 3 buồng để lưu giữ hồ sơ, tài liệu của công ty.

Đứng trên góc độ là một đơn vị uy tín, luôn hướng đến lợi ích tuyệt vời cho khách hàng, Chúng tôi khẳng định là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tạo ra những loại tu sat locker chất lượng bảo đảm nhất hiện nay. Các loại tủ chính hãng của chúng tôi được làm teo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, mang kiểu dáng bắt kịp xu thế hiện đại, để phục vụ cho những công nhân viên thuộc những công ty có thể chứa đựng được đồ đạc các nhân của mình.

Tu sat gia re cung cấp cho phía đối tác màu ghi sang trọng, tươi tắn nhất. Chất lượng tốt, hiệu quả mang lại khi dùng rất có ích lớn, giúp khu vực công ty ngăn nắp hơn, công nhân viên yên tâm hơn khi làm việc.

Các sản phẩm tại Vinamax cam kết bảo hành cho khách hàng có thể yên tâm dùng.

>>> Giới thiệu một số dòng tủ bán chạy nhất ở trung tâm thương mại tu sat giá rẻ: tủ sắt tài liệu, tủ sắt để đồ cá nhân, tu sat nhieu ngan, tủ sắt mầm non, ....
------------------------------------
Liên hệ:
trung tâm thương mại tu sat VINAMAX
Địa chỉ: E8 - Ngõ 80 Phố Trung Kính - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579
Email: vinamaxpro@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét