Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cung cấp tủ sắt để đồ học sinh ở trường TH Nam Thành Công

Tủ sắt để đồ học sinh ngày càng đóng vai trò quan trọng tại các khối trường học hiện nay. Hiểu được điều đó, vừa qua trường tiểu học Nam Thành Công ứng dụng lắp đặt tủ sắt locker tại các lớp học cho các em học sinh để đồ dùng học sinh.

Trường đã quyết định chọn đơn vị siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax để tiến hành hợp tác và cung cấp hệ thống dự án trang thiết bị tủ sắt cho trường học.

Tủ cá nhân học sinh 9 ngăn

Trường TH Nam Thành Công tại Nguyên Hồng, Khu tập thể Nam Thành Công, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Sau khi thỏa thuận, chốt hợp đồng, Vinamax nhanh chóng triển khai vận chuyển đến trường, tiến hành lắp đặt nhanh chóng, hoàn thiện tủ được đưa vào sử dụng ngay.


Không những các bạn học sinh có những ngăn riêng của mình để cất giữ đồ đạc, xây dựng môi trường ngăn nắp hơn thì tủ locker còn tạo ra sự chuyên nghiệp cho trường học, tăng thêm thẩm mỹ cho lớp, không những thế còn giúp bạn tự ý thức bảo quản đồ cá nhân của mình được tốt hơn.

Mẫu tủ cung cấp tại trường Nam Thành Công là thiết kế tủ locker 9 ngăn chuyên để đồ cá nhân cho tại các trường tiểu học và trung học hiện nay.

Tủ để đồ sinh viên 9 ngăn

Đặc điểm kệ tủ sắt để đồ học sinh 9 ngăn

- Kích thước   :W914 x D450 x H1830 mm
- Chất liệu       :Sắt sơn tĩnh điện
- Số cánh        :9 cánh
- Loại cánh      :Cánh sắt mở
- Loại tủ          :Tủ sắt để đồ học sinh
- Màu sắc       : Trắng, ghi. Theo yêu cầu.
- Bảo hành      :24 Tháng

------------
Bạn có quan tâm đến nhiều mẫu tủ sắt dành cho trường học không? Tại Vinamax của chúng tôi là thế giới muôn loại tủ sắt dành cho học sinh, truy cập website để biết thêm chi tiết:  http://sieuthitusat.com/  hoặc vui lòng liên hệ trực tiếp:

SIÊU THỊ TỦ SẮT VINAMAX

Địa chỉ: E8 - Ngõ 80 Phố Trung Kính - Yên Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579
Email: vinamaxpro@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét