Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Cung cấp tủ sắt locker cho siêu thị Techsimex- Hà Nội


Siêu thị giờ đây không chỉ dừng lại ở việc trung bày hàng hóa cho người mua sắm nữa mà còn là địa điểm vui chơi, giải trí với đa dạng nhiều dịch vụ, trò chơi khác nhau. Chính vì vậy, đây là nơi thu hút ngày càng nhiều người đến. Và chắc chắn để mang lại không gian an toàn cho mọi người khi ghé thăm siêu thị thì những chiếc tủ locker giá rẻ sẽ là trở thành người bạn đồng hành ở mọi siêu thị hiện nay.

Siêu thị Techsimex có địa chỉ tại số  9, Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội, là một siêu thị lớn tại khu vực này, thống kê hàng ngày có hàng trăm lượt khách mua sắm, đặc biệt dịp cuối tuần rất đông.



Tại siêu thị này, chúng tôi đã phân phối và lắp đặt hoàn thiện 8 chiếc tủ sắt locker loại 16 ngăn.

Sau khi thỏa thuận giữa hai bên, tham gia hợp đồng, chúng tôi đã chế tạo và vận chuyển toàn bộ số tu sat đựng đồ cá nhan của người mua về ở siêu thị Techsimex - Đống Đa để chuyển bị cho quá trình lắp đặt.

>>> Tủ sắt 30 ngăn hiện đang là mẫu tủ đang được siêu thị trên địa bàn Hà Nội ưu tiên sử dụng nhiều nhất: http://sieuthitusat.com/tu-locker-30-ngan-54-dt.aspx

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, khéo léo của Vinamax kết hợp ăn ý cùng sự nhiệt tình từ phía nhân viên của cửa hàng chỉ trong thời gian ngắn chúng tôi đã tiến hành lắp đặt hoàn thiện hệ thống tu sat locker 16 ngan cho siêu thị. Sau khi hoàn thành, Vinamax đã nhận được nhìn nhận tốt từ khâu giúp người tiêu dùng lựa chọn hàng đến khi hoàn thiện dự án.



Chiếc tủ locker giữu vai trò quan trọng trong việc bảo quản đồ siêu thị - là lựa chọn tốt nhất cho những nơi đông người hiện nay. Thiết kế chắc chắn, có khóa riêng trực tiếp ở cánh cửa tủ, thiết kế lỗ thông hơi tại mỗi cánh tủ giúp cất giữ đồ lựa chọn không bị bí khí, cực kỳ an toàn. Thiết bị nhỏ gọn, hiện đại, đơn giản trong việc di chuyển.

Liên hệ với siêu thị tủ sắt Vinamax khi cần. Hotline hỗ trợ: 0904 536 386. Tham khảo thế giới muôn loại tủ sắt cho nhiều không gian khác nhau tại: http://sieuthitusat.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét