Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Vinamax lắp đặt tủ locker ở kcn Nam Cấm, Nghệ An

Vinamax đã nhận triển khai dự án lắp đặt hệ thống 60 chiếc tủ locker cho khu công nghiệp Nam Cấm - Nghệ An.

Tỉnh Nghệ An cũng là một trong các tỉnh có nền kinh tế đang trên đà mở rộng nhất trong cả nước, Đóng góp một phần khá lớn trong sự phát triển mạnh ấy là sự ra đời của các khu công nghiệp giải quyết được lượng lớn công nhân viên có việc làm.



Khu công nghiệp Nam Câm với nhà đầu tư - Công ty phát triển khu công nghiệp Nghệ An có địa điểm nằm trên Quốc Lộ 1A, X.Nghi Quang, H.Nghi Lộc, Nghệ An với quy mô lớn gần 400ha, khu công nghiệp đã thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư vào.

Nhằm mang lại thời tiết làm việc hoàn hảo, tiện nghi nhất cho công nhân, nhân viên, ban quản lý nhà đầu tư đã quyết định ứng dụng tủ locker trong việc bảo quản đồ cá nhân cho công nhân viên khi đến doanh nghiệp làm việc. Cụ thể là lắp đặt hệ thống tủ sắt locker 18 ngăn.

>>> Xem chi tiết mẫu tủ 18 ngăn tại đây!



Sau khi thỏa thuận, những chiếc tủ locker để đồ cá nhân này nhanh chóng được vận chuyển đến địa điểm yêu cầu của quý khách hàng, lắp đặt hoàn thiện, nhanh chóng đi vào sử dụng. Vinamax nhận được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ.

Với mẫu tủ này nó tôi lắp đặt ở khu công nghiệp Nam Cấm, thời gian bảo hành lên đến 24 tháng cho khách hàng.


------
Vinamax, bên cạnh những mẫu tu sat locker dành cho KCN, nó tôi còn phân phối chính hãng tủ locker cho cửa hàng, trường học và nhiều khu vực khác. Hãy liên hệ khi yêu cầu qua đường dây nóng của công ty để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579


Các mẫu tủ sắt trường học đang thịnh hành nhất hiện nay, bạn có thể xem: http://sieuthitusat.com/tu-sat-truong-hoc-363-b.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét