Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Dự án lắp tủ sắt locker tại KCN Đông Phố Mới, Lào Cai

Hiểu được tầm quan trong về ứng dụng của tủ sắt mang đến nhất là dùng cho những nơi đông người. Vì thế, Ban quản lý khu công nghiệp Đông Phố mới, Lào Cai đã lên kế hoạch ứng dụng tủ locker sơn tĩnh điện cho công nhân viên tại xưởng sản xuất. 

Siêu thị tủ sắt giá rẻ Vinamax - đơn vị chính thức hợp tác cung cấp tủ locker 30 ngăn cho công nhân khu công nghiệp sử dụng.  Khu công nghiệp nằm ở P . Phố Mới – TP Lào Cai – Lào Cai với quy mô 80ha gồm nhiều doanh nghiệp sản xuất.



Với mục đích tạo ra môi trường tốt nhất cho nhân viên, mang lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Công nhân trước khi vào làm việc có nơi cất giữ đồ đạc cá nhân an toàn. Không những thế, doanh nghiệp còn bảo vệ được tài sản của mình được tốt hơn.

Sau 3 ngày tạo ra, Vinamax tiến hành vận chuyển tu locker đến địa điểm KCN và tiến hành lắp đặt. Với đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp, nhanh nhẹn có thâm niên trong nghề đa dạng năm qua. Hệ thống tủ được lắp đặt đơn giản, vững chãi.




Vinamax nó tôi nhận được nhận xét tốt từ phía khách hàng bởi sự uy tín, sự chuyên nghiệp trong tất các khâu tư hỗ trợ tư vấn mua hàng cho đến hoàn thiện lắp đặt, dịch vụ hậu mãi sản phẩm. Do khoảng cách khá xa, số lượng tủ lớn Vì thế nó tôi đã hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho KCN Tằng Lỏong.

-------------
Vinamax chuyên cung cấp tủ sắt giá rẻ tại Lào Cai, chất lượng, uy tín, giá rẻ, bảo hành dài hạn.
Quý đối tác có nhu cầu liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 57

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét