Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tủ locker nhiều ngăn giá rẻ ở Vĩnh Phúc

Mua tủ sắt locker giá rẻ tại Vĩnh Phúc chất lượng, uy tín!

Vinamax- chúng tôi chuyên phân phối tu locker gia re  - tu sat bảo quản đồ cá nhân- tu locker nhieu ngan - tủ sắt quần áo - tủ sắt giá rẻ trường học - tủ hồ sơ, tài liệu trên thị trường phía Bắc hiện nay như Hà Nội và các tỉnh thanh phố Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Phú Thọ, Thái Bình, Vĩnh Phúc,...



Tủ locker nhiều ngăn là dạng tủ sắt được thiết kế nguyên khối những chia thành nhiều ô nhỏ bên trong sao cho bằng nhau....hiện đang là một trong những mặt hàng được lựa chọn mua và tiêu dùng nhiều. Kết cấu nhiều khoang nhỏ, đa dạng số ngăn từ 2 ô đến 30 ngăn tuỳ theo yêu cầu sử dụng, không gian lắp đặt để quyết định mẫu hợp lý, mang năng suất tốt nhất.

Thiết bị được sử dụng chuyên cho khối khu công nghiệp nhà xưởng, cho ký túc xá cho công nhân, cho người sử dụng khi đến mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị và ngày nay trường học cũng được vận dụng rất nhiều. 

Dạng tủ sắt văn phòng chuyên dụng để bảo quản tài liệu, hồ sơ cho các khối văn phòng được thiết kế chuyên biệt khác hơn với nhiều khoang và đợt. Xem chi tiết tại đây.


-----
Bạn đang ở khu vực Vĩnh Phúc, việc đến tại Hà Nội để mua hàng khá là khó khăn và bất tiện cho khoảng cách, giờ không còn lo lắng bất cứ điều gì nữa. Vinamax giúp bạn rút gần khoảng cách. Siêu thị tu sat Vinamax có muôn vàn thiết bị thỏa mãn bất kỳ yêu cầu nào của bạn.

Đến với Vinamax bạn chắc chắn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí, dịch vụ sau bán cực kỳ tốt. Hãy yên tâm về chất lượng và giá thành bởi nó tôi đã có uy tín phong phú năm nay trên thị trường và hơn hết, nhiều dự án đã thực hiện ở các trung tâm thương mại tại Vĩnh Phúc về dòng tu sat locker nhiều ô để đồ cá nhân như: Intimex, mediamart....



Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối, Vì thế ngoài những mặt hàng có sẵn trưng bày, khách hàng còn có thể đặt hàng theo bản sản xuất cần.

Quý đối tác có nhu cầu mua thiết bị xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0966 908 636 - 0904 536 386 - 0973 458 579  hoặc tham khảo tại website: http://sieuthitusat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét