Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Lắp đặt tủ locker 12 ngăn ở kcn Sơn Nam, Tuyên Quang

Siêu thị tủ sắt Vinamax - Chuyên cung cấp muôn loại tủ sắt sơn tĩnh điện giá rẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh phía Bắc như Hà Nam, Thái Bình, Hà Giang, Thái Bình, Thái Nguyên, Lào Cai....

Vừa qua, chúng tôi đã tiến hành việc cung cấp tủ sắt locker 12 ô là loại tu sat gia re cất giữ đồ công nhân chuyên ứng dụng rộng rãi tại những khu công nghiệp ngày nay.



Được biết, khu công nghiệp Sơn Nam - một trong các khu công nghiệp ở tỉnh Tuyên Quang. Với quy mô quy hoạch 50ha, xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương. Nằm trên trục đường Quốc lộ 2C nối với tỉnh Vĩnh Phúc. Khu công nghiệp với địa thế thuận lợi, tài nguyên đa dạng, nhiều doanh nghiệp đã rot vốn đầu tư vào góp phần tạo việc chế tạo cho hàng trăm lao động, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế trên địa bàn huyện.

Sau khi nhận dự án, Vinamax đã nhanh chóng triển khai kế hoạch vận chuyển tu sat locker 12 ô đến ở khu công nghiệp và tiến hành lắp đặt hoàn thiện đúng thời gian và tiến độ trong hợp đồng.

Chi tiết mẫu tủ 12 ngăn: xem link http://sieuthitusat.com/tu-sat-12-ngan-7-dt.aspx



Đặc điểm tủ: Tủ locker 12 ngăn có với kích thước phủ bì W915 x D450 x H1830 mm, chia thành 12 ngăn bằng nhau, mỗi ngăn của loại tủ sắt này chỉ là một khoang thông suốt. Tủ sắt 12 ngăn có kết cấu 3 khoang, 4 tầng với các ô bằng nhau, cùng được trang bị ổ khóa, tai móc và tay nắm như nhau. 

Thiết bị được đặt trong khu công nghiệp giúp bảo vệ đồ đạc cho công nhân là vô cùng hợp lý.


-------
Bạn ở đang Tuyên Quang, bạn có nhu cầu về tủ locker phong phú ô giá rẻ, tu sat bảo quản đồ công nhân, tu sat bảo quản đồ nhân viên thường tu sat gia re dành cho văn phòng, tu sat bảo quản đồ học sinh...tại Vinamax nó tôi có tất cả các dòng tủ sắt giá rẻ đã xuất hiện trên thị trường tính đến thời điểm này.


Liên hệ để biết thêm chi tiết: 0973 458 579

Bạn có quan tâm những mẫu tủ sắt mầm non đẹp, hợp xu thế hiện nay hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét