Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Siêu thị tủ sắt Vinamax - Tủ sắt sơn tĩnh điện không gỉ

Tủ sắt sơn tĩnh điện không gỉ - Tủ sắt đựng đồ cá nhân với chất liệu bằng sắt sơn tĩnh điện bền đẹp., màu sơn mịn màng, giữ màu lâu dài không bong tróc han gỉ theo thời tiết. Sản phẩm tủ locker sắt Vinamax phù hợp với các siêu thị, trường học, quân đội, khu công nghiệp, xí nghiệp, hồ bơi ....

Chuyên cung cấp các loại tủ sắt nhiều ngăn giá rẻ từ 3 ngăn cho đến 40 ngăn, tủ văn phòng, bàn văn phòng, tủ file, tủ áo cho công nhân viên.



Tại siêu thị tủ sắt của chúng tôi có vô vàn mẫu tủ locker có sẵn cho quý người mua lựa chọn cho từng khu vực. Đặc biệt hơn, trên phương diện là đơn vị trực tiếp sản xuất cung cấp dòng sản phẩm trên thị trường, chính vì thế ngoài các mẫu tủ đã sản xuất trưng bày có sẵn Vinamax còn nhận sản xuất tủ theo yêu cầu cũng như mong muốn của từng khách hàng nhằm tạo ra mẫu tủ phù hợp cho không gian thiết kế của bạn.



Với ưu điểm tối ưu là sắt sơn tĩnh điện chịu được các nơi nhiệt đới gió mùa, ngập lụt hay hạn chế cháy cực tốt, giá cả bình dân. tu locker giá rẻ phù đáp ứng tất cả mọi người đều có thể mua và dùng. Thêm vào đó, nó còn có độ bền rất cao, nhỏ gọn dễ cho việc di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác.

Tủ sắt giá rẻ Vinamax - giải pháp để đồ an toàn nhất cho mọi không gian hiện nay! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét